ผอ.สสร. ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิด Library alive ตอน “Bloom into You กิจกรรมพิมพ์ผ้าด้วยดอกไม้” ณ ห้องสมุดฯ วัดรัชฎาธิษฐาน

วันอาทิตย์ที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2566 เวลา 9.00 - 12.00 น. นายโสภณ สุดเอียด ผู้อำนวยการส่วนห้องสมุดและการเรียนรู้ ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรม Library alive ครั้งที่ 6 ตอน “Bloom into You กิจกรรมพิมพ์ผ้าด้วยดอกไม้” ณ ห้องสมุดเพื่อการเรียนรู้วัดรัชฎาธิษฐาน โดยมี นางเพ็ญศิริ ชินะวงศา หัวหน้ากลุ่มงานห้องสมุดและการเรียนรู้ 2 และผู้ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วม

กิจกรรมพิมพ์ผ้าด้วยดอกไม้ เน้นการเรียนรู้ด้วยการลงมือทำ สร้างสรรค์ชิ้นงานรักษ์สิ่งแวดล้อม รักษ์โลก ไม่ใช้สารเคมี วิทยากรโดย คุณปานฉัตร เจริญพูล ที่มีความรู้ ความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์มากกว่า 6 ปี มาถ่ายถอดองค์ความรู้ เทคนิคการสร้างความงามจากธรรมชาติสู่ผืนผ้า เพื่อต่อยอดจินตนาการความสร้างสรรค์ ให้เห็นคุณค่าของธรรมชาติที่สร้างประโยชน์ได้ไม่รู้จบ

ซึ่งโครงการ Library Alive ซึ่งเป็นกิจกรรมห้องสมุดมีชีวิต สร้างสรรค์แนวทางให้หนังสือบนชั้นมีความน่าสนใจ ผ่านกิจกรรมการเรียนรู้ที่มีความหลากหลาย ส่งเสริมการเรียนรู้อย่างยั่งยืนผ่านประสบการณ์ ไม่จำกัดอยู่เฉพาะในห้องสมุด ให้คนทุกวัยเข้าถึงการเรียนรู้ได้ง่ายขึ้น เพื่อเป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้กับเด็ก เยาวชน วัยทำงาน ผู้สูงอายุ ผ่านกิจกรรมที่น่าสนใจ

รับชมรูปภาพเพิ่มเติมได้ที่ Facebook ส่วนห้องสมุดและการเรียนรู้